MotoGP บรูซอัลเลนผู้สื่อข่าวตัวอย่างรอบ Mugello ของฤดูกาล 2011 กลับมาตรวจสอบในวันจันทร์ที่สำหรับรายงานฉบับเต็มของอิตาลี Grand Prix
MotoGP กลับไปที่ชาวทัสกันสำหรับรอบ 8 ของการแข่งขันชิงแชมป์โลก 2011 สัปดาห์นี้และแตกต่างจากปีที่ผ่านมาส่วนใหญ่ทุกคนไม่ได้ของอิตาลี Valentino Rossi ไม่ไม่มีกฎโลกจากเฟียตยามาฮ่าเขาบัลลังก์ งานลายเซ็นภูมิภาคของศิลปะที่ Ducati Desmosedici ได้กลายเป็นเรื่องยากที่จะนั่งที่พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะสร้างรายการของโรงงานในช่วงกลางฤดู, งานเทียบเคียงได้กับการเปลี่ยนยางที่ 70 ไมล์ต่อชั่วโมง และหมูข่าวใหญ่ในปีนี้, ซานติคาร์โล Gresini นักเรียนปีที่สอง Marco ไซมอนเซลลิเป็นหมิ่นของการมีกะโหลกศีรษะและ crossbones เย็บที่ด้านหลังของหนังของเขา
มีความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ใน Mugello (อิตาลีสำหรับ Mudville) คือวันนี้ แฟนการแข่งรถท้องถิ่นจำเจ็ดปีตรงที่ homeboy Rossi ได้รับรางวัลที่นี่ (2002 -- 2008) แนวที่มาสิ้นสุดในปี 2009 เมื่อเคซี่ย์สโตเนอร์ครอบงำการดำเนินการ แต่อย่างน้อยเขาก็ลงทุนในDucati . สิ่งที่ปีล่าสุดได้เลวร้ายกับ Rossi crashing ในทางปฏิบัติและทำลายขาของเขาออกจากประตูเปิดกว้างสำหรับคู่แข่ง Arch, เพื่อนร่วมทีม Jorge Lorenzo ของเขาเพื่อขโมยในปี 2010 แชมป์จากหมอ 2011 คือจะเป็นปีที่วางดาวกลับในสถานที่ที่ถูกต้องของพวกเขาในท้องฟ้าที่มีการนำ Rossi Ducati โกหกเพื่อให้เป็นอมตะชัยชนะรุ่งเรืองและการแข่งรถ
มันไม่ได้ทำงานมากออกวิธีการที่ Rossi คือตอนนี้ประสบกับงานของการได้รับสิ่งที่เป็นหลักเป็นแบรนด์จักรยานใหม่ขึ้นและการทำงานที่ชนะการแข่งขันในขณะที่ความเร็ว - ฤดูกาล HUMS อย่างสนุกสนานไปตาม สามเชื้อชาติในสี่สัปดาห์ต่อไปต่อท้ายสโตเนอร์โดย 55 จุดเป็นจุดกึ่งกลางของฤดูกาลวิธีการ วิศวกรพัฒนา Corse จะต้องคลั่ง
การพูดที่มีรายงานที่น่าสนใจในหลายเว็บไซต์เป็นสัปดาห์ที่อธิบายถึงสิ่งเหล่านั้นวิศวกรได้ประสบกับในการผลิต GP11.1 นี้ สรุปพวกเขาค้นพบว่าพวกเขาจะไม่เพียง แต่สายฟ้าปัจจุบัน 800cc เครื่องยนต์ไปยังกรอบใหม่ แต่พวกเขาจะde - เจาะและ de จังหวะเครื่องยนต์ 1000cc ใหม่เพื่อลดการกระจัดไป 800cc -- ในการบิน! จินตนาการ goings - on ที่อยู่บล็อกของโรงงานและหัวถูกเจาะ, กลึงลูกสูบใหม่ ฯลฯ เป็นต้นในเวลาจริง ผมนึกถึงทีวีที่ผ่านมาการค้าสำหรับซีร็อกซ์ซึ่งในผู้ขับขี่ Ducati ในอุโมงค์ลมที่จะถูกขอให้แปลคู่มือเทคโนโลยีหน้า 600 ในภาษาโปรตุเกส โดยวันพรุ่งนี้ ได้รับเลือกระหว่างการออกแบบและสร้างเครื่องยนต์ใหม่ในสัปดาห์หรือทำคำแปลที่บางคนอาจจะเลือกที่จะเรียนรู้ภาษาโปรตุเกส
ยามาฮ่า Bails เกี่ยวกับการทดสอบ Mugello 2012
เอาล่ะดังนั้นฉันไม่จ่ายเงินจำนวนมากให้ความสนใจไปทั้งหมดของการทดสอบ MotoGP ที่ทำให้นี้เดือน 12 - year - กีฬา จำนวนมากของสื่อจะทำและสำหรับเหตุผลที่ดีที่ฉันแน่ใจว่า แต่การประกาศในสัปดาห์นี้ที่ยามาฮ่าจะได้ร่วมงานกับ Ducati และฮอนด้าในนั่งออกวันทดสอบวันจันทร์โพสต์การแข่งขันที่เป็นสิ่งที่ Mugello ของความประหลาดใจให้ฉัน ประกาศข้อเสนอแนะที่เหมาะสมในญี่ปุ่นต้องการที่จะทำงานการพัฒนาเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานก่อนที่จะเริ่มการเผาไหม้ของพวกเขาแปดวันของการทดสอบได้รับอนุญาตโดย FIM
สามใหญ่จะผ่านเมื่อ Mugello ทั้งหมด แต่สำหรับเหตุผลที่แตกต่าง Ducati ได้ใช้ห้าของการกำหนดวันของพวกเขาแปดและต้องการที่จะถือไปยังไม่กี่; ฉันได้รับที่ ผู้ขับขี่ฮอนด้าในโรงงานมีความสุขทุกสองวันมีผลกับเครื่อง 2012 ของพวกเขาและค่อนข้างจะใช้จันทร์โกหกรอบการเล่นวิดีโอเกมและ Mojitos ดื่มฉันทั้งหมดได้รับที่ ทีม, Yamaha, บนมืออื่น ๆ ที่มีมากมายของงานที่ต้องทำในแง่ของการสร้างอำนาจมากขึ้นและก็ดูเหมือนจะได้รับประโยชน์โดยการให้ Lorenzo และ Spies bumtime บางประการเกี่ยวกับ M1 รุ่นถัดไป คนการพัฒนาที่ยามาฮ่าจึงมีทั้งความมั่นใจเกี่ยวกับวิธีการที่พวกเขายืนสำหรับปีถัดไปหรือมีเหงื่อออกกระสุน เราจะไม่ทราบว่าเป็นกรณีนี้จนกว่าจะมีเบอร์ในเดือนสิงหาคม
ที่นำเราไปสถานการณ์ซูซูกิ
ผู้บังคับบัญชาที่ซูซูกิให้ Rizla Denning พอลผู้จัดการทีมงานที่ไม่ลงรอยกันของการแบ่งปันด้วยการกดความตั้งใจของพวกเขาสำหรับ 2012 เสียงกระแอม Denning ประกาศนี้สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าทีม Rizla ในท่าทางที่มุ่งดูแลการครอบงำโดยรวมจากการระดับชั้นนำ (ตอบตอบ) ที่จะทำงานต่อไป 800cc เครื่องมือของพวกเขาในปี 2012 ในขณะที่คนอื่น ๆ ในโลกคือการทำงาน 1000cc บอกว่าอีกครั้ง, Paul? ใช่หนึ่ง GSV - R, สันนิษฐานกับ Alvaro Bautista ต่างประเทศ Um, Paul, เราให้ฟังว่าจอห์นฮอปกินส์คาดว่าจะเข้าร่วม Bautista ปีถัดไปซึ่งจะทำให้ทีมงานที่จักรยานสอง, ขวา? หรือไม่? บางทีพวกเขาอาจจะผลัดกัน -- Bautista ทำงานรอบเลขแม้แต่และราคาฮอปกินส์หรือไม่ และ 800cc -- นั่นคือสิ่งที่โรงงานจะให้คุณสามารถทำงานกับ? น่ากลัว
หากคุณเชื่อว่าทุกสิ่งที่แล้วคุณจะมีปัญหาในการรับสัญญาของพวกเขาไปยังเขตข้อมูลที่สองจักรยานทีมงานของโรงงานในปี 2013 1000cc ไม่มี พวกเขาจะถูก จำกัด ให้หกหรือสิบสองเครื่องยนต์อนุญาตให้? และพวกเขากล่าวว่าพวกเขากำลังมีส่วนร่วมใน MotoGP ในสถานที่แรกเพื่อส่งเสริมแบรนด์ซูซูกิ!ผมไม่แน่ใจว่าฉันต้องการตราสินค้าของฉันถูกระบุว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดีของ MotoGP, โรงงานที่ไม่สามารถจ่ายสองผู้ขับขี่และตอนนี้ไม่สามารถที่จะจักรยานที่เขตข้อมูลที่มีแม้กระทั่งการแข่งขันระยะไกล บางเรื่องคิดอย่างรุนแรงอยู่ในลำดับที่นี่ และสมควรได้รับดีกว่า Bautista
Pedrosa กลับ -- น้อยเกินไป Too Late
บิ๊กแมน Repsol ฮอนด้าลิตเติ้ล, Dani Pedrosa ประกาศในสัปดาห์นี้ว่าเขาจะกลับไปยังการกระทำที่ Mugello นี้แม้จะมีความจริงที่ว่าฤดูของเขาตั้งอยู่ในสถานที่ปรักหักพัง, ความหวังของแชมป์โลกใด ๆ เพียง แต่หน่วยความจำ เราไม่ได้นี่ไปกองกับ"ไซมอนเซลลิเนรเทศไป WSBK"bandwagon เราเพียง แต่จะสังเกตว่าเป็นของเพื่อนร่วมทีม Pedrosa เคซี่ย์สโตเนอร์ไม่ว่ามันจะยากสำหรับชาวสเปนที่จะได้รับ Mojo ของเขากลับมา แน่ใจว่าเขาเป็นแข่งขันเป็นคนบนดาวเคราะห์และทำปฏิกิริยากับตื่นเต้นวิธีการที่ผู้ขับขี่อื่น ๆ ทำโดยการขว้างปาเค้นเปิดกว้าง ซึ่งแตกต่างจากบางส่วนของคู่แข่งของเขาไม่ออกมีเพียงแค่การเปิดรอบ -- เขาออกมีที่จะชนะชื่อเรื่อง แต่ไม่ได้ปีนี้
Pernat ติคาร์โลในการสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ฤดูใบไม้ผลินี้, แนะนำ Pedrosa เป็นเพียงขนาดเล็กเกินไปร่างกายให้ยืนขึ้นเพื่อความเครียดของมวยปล้ำรถจักรยานยนต์ 240 แรงม้ารอบโลกที่เรียกร้องมากที่สุดแทร็คที่ถนน แม้ในกีฬาเต็มรูปแบบของมนุษย์ขนาดเล็ก Pedrosa (และ Marco Melandri) เป็นนาที specks Plus, Dani ไม่ได้เป็นหมออย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับบางส่วนของคู่แข่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งของเขา Colin Edwards, แคล Crutchlow และแรนดี้เดอ Puniet มีบิตของพนังอย่างต่อเนื่องในสื่อกีฬาสเปนต้องทำอย่างไรกับ Pedrosa ถูกถ่ายภาพในลานโบว์ลิ่งในระหว่างการพักฟื้นล่าสุดของเขาและการคาดคะเนจะเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะมีอีกคนได้รับบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าของเขาพยายามที่จะแปลงแยก 7-10 . เราเพียงแค่จะปล่อยให้เว็บไซต์ของสเปนในการจัดเรียงออกทั้งหมดว่า
Motegi เป็น ON
สุดท้ายเป็นไปตามคาด Dorna สัปดาห์นี้ประกาศว่ารอบ Motegi ในเดือนตุลาคมจะจัดขึ้นตามกำหนดแม้จะมีปัญหาสุขภาพที่อยู่โดยรอบสิ่งอำนวยความสะดวกนิวเคลียร์ล้มเหลวใน Fukushima ความเป็นไปได้ยังคงมีอยู่ที่จำนวนของผู้ขับขี่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Jorge Lorenzo, อาจพยายามที่จะจัดระเบียบคว่ำบาตรของรอบที่ เป็นไปได้ว่าเป็นระยะไกล การแข่งขันจะไป, และผู้ขับขี่ทั้งหมดที่จะเข้าร่วม
ส่วนตัวผมจะอยู่ในความโปรดปรานของการมี MotoGP กำหนดเอง 12"โซนของการยกเว้น"ไมล์ของ -- รอบ Marco ไซมอนเซลลิ ผู้ขับขี่ใด ๆ ที่ค้นพบตัวเองภายใน 12 กิโลเมตรจากพิษอิตาลีจะได้รับ 15 คะแนนและแชมป์ airlifted ทันทีที่สถานที่ต่อไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น